Mẹo giả vờ thông minh khi chơi bài Poker giúp bạn chiến thắng

Mẹo giả vờ thông minh khi chơi bài Poker

Giả vờ thông minh khi chơi bài Poker được xem là một cách rất hữu dụng để giúp game thủ chuyển bại thành thắng. Kể cả trong trường hợp bài mạnh thì bạn cũng có thể dùng cách này để thắng đậm hơn. Mặc dù rất hiệu quả nhưng cách áp dụng lại không hề đơn giản với nhiều người chơi. Chính vì vậy, thông tin sau đây M88 sẽ mang tới thông tin hướng dẫn chi tiết về cách giả vờ khi chơi game bài Poker.

Nguyên lý của mẹo giả vờ thông minh khi chơi bài Poker

Về cơ bản, cách giả vờ thông minh có thể hiểu đơn giản là thủ thuật đánh lừa tâm lý khi chơi game Poker. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và hiệu quả. Đặc biệt đối với trò chơi đấu trí, đấu tâm lý rất gay gắt như Poker.

Giả vờ thông minh thường áp dụng cho những game thủ có đủ sự bình tĩnh và hiểu bài. Chỉ có người bình tĩnh mới đủ khả năng chi phối cảm xúc của đối thủ. Để làm được điều đó thì trước tiên bạn cần kiểm soát kỹ càng cảm xúc và những lá bài của chính mình.

Nguyên lý của việc giả vờ thông minh khi chơi bài Poker

Cách giả vờ trong Poker thường sẽ dẫn dụ đối thủ và đánh theo một hướng trái ngược so với bài của bản thân. Hiệu quả của cách chơi này là khiến cho đối thủ bị lừa và sẽ thực hiện hành động theo hướng mà mình mong muốn.

Đương nhiên, đây là cách chơi khá mạo hiểm và có yếu tố quyết định cao. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn có thể chiến thắng lớn, bất ngờ nhưng nếu thất bại thì sẽ thua nặng.

Những bước chuẩn bị để giả vờ thông minh khi chơi bài Poker

Vì là một phương pháp chơi Poker mạo hiểm nên bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Đây không phải là cách chơi mà chỉ cần áp dụng là có thể thành công. Nhiều cao thủ cho rằng các bước chuẩn bị sau có tính quyết định rất cao tới thành quả.

Tạo niềm tin cho đối thủ

Để giả vờ thông minh khi chơi bài Poker thì bắt buộc bạn phải tạo được niềm tin với đối phương. Chỉ khi đối thủ tin vào cách đánh của bạn thì họ mới đi theo hướng bạn mong muốn.

Muốn tạo niềm tin được thì bạn cần phải tích lũy trong nhiều ván. Theo đó, bạn hãy đặt cược theo đúng bài của mình trong các ván liên tục. Ví dụ bài mạnh thì cược lớn, bài yếu thì úp. Đừng lo bởi vì hầu như mọi người chơi đều sẽ quan sát rất kỹ bạn.

Giữ tâm lý ổn định

Nếu bạn muốn đánh lừa đối thủ thì nhất định phải có tâm lý ổn định. Bạn không thể dẫn dắt bất kỳ ai nếu chính bản thân mình còn chưa vững vàng. Sự tự tin, dứt khoát là điều không thể thiếu nếu bạn muốn tham gia chơi Poker.

Giữ tâm lý ổn định khi chơi Poker

Bạn hãy chỉ tham gia và sử dụng cách đánh này khi bản thân cảm thấy ổn định và tự tin. Trường hợp khi bạn đang có tâm lý không ổn định thì không nên áp dụng mẹo đánh này. Đương nhiên, nếu bạn là tân thủ và chưa thực sự hiểu game thì cũng đừng mạo hiểm.

Quan sát và hiểu đối thủ

Để có hiệu quả cao nhất trong cách giả vờ thông minh khi chơi Poker thì bạn nên tìm hiểu kỹ đối thủ. Khi bạn quan sát và hiểu đối phương đủ nhiều thì việc dẫn dắt họ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Muốn tìm hiểu được đối thủ thì bạn hãy theo dõi họ đánh trong nhiều ván liên tục. Hãy nhớ họ thường xử lý như thế nào, tốt nhất hãy chọn những đối tượng có tâm lý yếu thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Các mẹo giả vờ thông minh khi chơi bài Poker

Để đánh lừa tâm lý khi chơi Poker là không hề đơn giản, cách chơi này yêu cầu bạn phải tập trung cao độ. Ngoài ra, bạn cũng nên nắm vững các mẹo chơi như sau:

Ẩn thân không thể hiện

Cho dù bạn chơi Poker giỏi đến đâu thì cũng đừng bao giờ thể hiện ra ngoài. Người càng ẩn thân tốt thì càng dễ chiến thắng. Đơn giản, lúc này bạn sẽ ít bị các đối thủ khác chú ý hơn. Thay vào đó, bạn sẽ được quyền nhìn vào cách đánh của mọi người để học hỏi và chiến thắng.

Khi đối thủ không quá chú ý tới bạn thì việc áp dụng mẹo giả vờ thông minh khi chơi Poker lại càng trở nên dễ dàng hơn. Chắc hẳn nhiều đối thủ sẽ bất ngờ khi bài bạn lại như vậy nhưng rồi họ cũng sẽ nhanh chóng lãng quên vì cho rằng bạn không quá nguy hiểm.

Giả vờ bài mình đang rất yếu hoặc mạnh

Mục tiêu chính của cách giả vờ đó là để đối thủ tin rằng bài của mình đang rất yếu hoặc rất mạnh. Bạn cần tỏ ra lá bài của mình ngược lại so với thực tế. 

Giả vờ rằng bài của mình đang rất yếu hoặc rất mạnh

Ví dụ: Bạn đang sở hữu những lá bài rất yếu nhưng lại tố lớn, dứt khoát để đối thủ nghĩ rằng bạn đang cầm bài mạnh. Điều này sẽ khiến nhiều người Hold hoặc lo lắng khi cược. 

Tỏ ra không quan tâm tới bài của đối thủ

Việc quan sát đối thủ là điều rất quan trọng khi áp dụng mẹo giả vờ thông minh khi chơi bài Poker. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên để đối thủ phát hiện ra điều này.

Hãy quan sát bài của họ một cách kín đáo nhất. Việc quan sát như vậy sẽ khiến kế hoạch của bạn được đảm bảo không bị lộ tẩy. Đương nhiên, đối thủ cũng sẽ dễ dàng “sập bẫy” hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *