3 quy tắc chơi Roulette giúp người chơi càn quét mọi cổng game

3 quy tắc chơi Roulette giúp bạn chiến thắng

Roulette được xem là một trong những trò chơi đơn giản và có mức thưởng cao nhất hiện nay. Nếu bạn theo dõi có thể thấy rất nhiều người chơi đã thắng lớn nhiều ván game Roulette. Tuy nhiên, đổi lại cũng có không ít game thủ vội vàng dẫn tới thất bại khi chơi trò chơi này. Chính vì vậy, thông tin sau đây M88 sẽ mang tới 3 quy tắc chơi Roulette tốt nhất cho mọi người chơi. 

Giới thiệu về trò chơi Roulette

Roulette là một trò chơi được xuất phát từ nước Pháp và du nhập vào vương Quốc Anh vào những năm của thập niên 1700. Trong giai đoạn này, trò chơi được biết với tên gọi Roly-Poly. 

Vào năm 1745, khi vua George II lên ngôi thì ông đã ban hành luật cấm trò chơi này. Thậm chí, cho đến năm 1800 thì trò chơi Roulette gần như hoàn toàn biến mất. Phải đến những năm cuối thập kỷ 18 thì quy tắc chơi Roulette mới được thịnh hành trở lại bằng hành động của Thái tử Monaco đưa đến Monte Carlo.

Giới thiệu về Roulette

Game Roulette bao gồm 1 vòng quay được đánh số từ 0 đến 36 với các màu đỏ, đen xen kẽ. Trước khi ván cược diễn ra thì mỗi người trên bàn sẽ đặt cược vào một hoặc một số con số nhất định.

Sau khi mọi người đã đặt cược xong thì Croupier sẽ quay vòng quay. Đồng thời lúc này họ cũng sẽ thả quả bóng theo hướng ngược lại của vòng quay. Vị trí bóng dừng lại chính là nơi hiển thị kết quả người thắng.

Những điều bạn cần chuẩn bị trước khi chơi game Roulette

Khi tìm hiểu quy tắc chơi Roulette thì hầu hết mọi người đều nhận định đây là trò chơi đơn giản và thú vị. Tuy vậy, để chiến thắng nhiều ván trò chơi này lại không hề dễ dàng. Thậm chí, nếu bạn không có sự chuẩn bị kỹ càng thì khả năng thua là rất cao.

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn một cổng game thực sự uy tín để tham gia chơi Roulette. Một gợi ý tốt là M88 với hơn 8 năm hoạt động cùng nhiều chứng chỉ như PAGCOR, MGA Malta. Đặc biệt, cổng game M88 còn từng là đơn vị tài trợ cho các câu lạc bộ lớn tại Đức, Ý và Anh.

Những điều cần chuẩn bị trước khi chơi Roulette

Tiếp theo, bạn cần hiểu thật rõ luật chơi Roulette. Mặc dù quy tắc chơi không hề phức tạp nhưng hoàn toàn có thể khiến bạn thua nặng nề. Nhiều người vì chủ quan mà đã thất bại nhiều ván liên tiếp.

Tâm lý cũng là một vấn đề quan trọng khi chơi Roulette. Bạn nên xác định rõ rằng đây chỉ là trò chơi giải trí và hoàn toàn có thắng có thua. Hãy luôn để bản thân ở trạng thái ổn định, không bực tức khi chơi game. Nếu cảm thấy tinh thần không ổn định thì hãy dừng lại.

Tổng hợp 3 quy tắc chơi Roulette hay nhất

Để chiến thắng trò chơi Roulette thì bạn luôn cần nắm vững những quy tắc thông minh nhất. Nếu vẫn còn khá mơ hồ và gặp khó khăn thì bạn hãy tham khảo 3 quy tắc từ cao thủ sau đây:

Nắm rõ luật chơi Roulette

Đối với các cao thủ Roulette thì điều họ nắm vững nhất chính là luật chơi và cách các bánh xe vận hành. Những kiến thức này chính là thứ sẽ giúp bạn chơi một cách tự tin và bản lĩnh nhất. Cho dù bạn muốn áp dụng các mẹo chơi cao cấp thì chúng cũng hoàn toàn dựa vào nền tảng luật chơi game.

Bạn cần phải đặt cược những vị trí chẵn – lẻ, màu sắc hoặc các nhóm số từ 0 đến 36 trước khi bánh xe được quay. Vị trí cuối cùng khi quả bóng dừng lại chính là nơi xác định người chiến thắng.

Quy tắc chơi Roulette cũng quy định khác nhau về tỷ lệ trả thưởng. Những cửa cược dễ quay ra thì tỷ lệ thưởng sẽ thấp hơn. Ngược lại, những cửa cược khó quay ra thì tỷ lệ sẽ cao hơn.

Nên chọn các cổng cược an toàn

Khi tham gia chơi Roulette thì bạn sẽ có quyền lựa chọn 2 thể loại cược rủi ro hoặc an toàn. Những cổng cược an toàn bao gồm: đỏ/đen, chẵn/lẻ, thấp/cao. Được gọi là an toàn bởi tỷ lệ trúng các cổng này là dễ hơn. Chính vì vậy, cách chơi này rất phù hợp với tân thủ.

Hãy bắt đàu với các cổng cược an toàn

Đối với những game thủ đã có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh thì đương nhiên hoàn toàn có thể lựa chọn các cổng cược rủi ro. Mức thưởng mà những cổng cược đó mang lại sẽ cao hơn rất nhiều.

Loại bỏ tâm lý gỡ vốn trong quy tắc chơi Roulette

Tâm lý của đại đa số mọi người khi chơi Roulette đó là muốn gỡ vốn ngay sau khi thua. Chính tâm lý này khiến cho game thủ đặt cược thêm nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại số tiền đã mất. Nếu bạn cũng áp dụng cách đánh này thì khả năng thua trắng là rất cao.

Bạn nên nhớ rằng trong một số thời điểm việc chiến thắng là điều gần như không thể. Lúc này, vấn đề nằm ở may mắn chứ không phải vốn hay kỹ năng. Do đó, bạn hãy nên tạm dừng để tham gia vào một lúc cảm thấy may mắn hơn.

Ngoài ra, khi bản thân bạn đã thua nhiều ván liên tiếp thì đừng nên quá cố gắng. Đây là thời điểm mà bạn sẽ không còn đủ bình tĩnh để đưa ra các quyết định sáng suốt. Những cảm xúc sẽ khiến bạn trở nên vội vàng và cảm tính hơn. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới thất bại.

 

Trên đây là tổng hợp 3 quy tắc chơi Roulette cực hay dành cho mọi game thủ. Cho dù bạn là tân thủ hay người chơi lâu năm thì cũng nên tham khảo, áp dụng các bí quyết trên để có nhiều chiến thắng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *