5 Điều nên nhớ khi chơi Tiến lên nếu không muốn thua

5 điều cần nhớ khi chơi tiến lên miền Nam

Bạn là người thường xuyên chơi tiến lên miền Nam tại các địa chỉ uy tín như M88? Bạn không muốn bản thân phải nhận nhiều ván thua khi chơi tiến lên? Vậy, 5 điều nên nhớ khi chơi Tiến lên sau đây chính là thứ dành cho bạn. Hãy tham khảo và lưu ý để đảm bảo bản thân sẽ thắng được nhiều ván tiến lên miền Nam hơn.

Cần nắm rõ luật chơi Tiến lên miền Nam

Rất nhiều người chơi tiến lên miền Nam hiện nay có thói quen chủ quan, bỏ qua luật đánh. Điều này đến từ việc tiến lên là trò chơi quen thuộc và hầu như ai cũng biết cách chơi. Tuy vậy, bạn nên nhớ rằng ở mỗi địa chỉ thì thường sẽ có những quy tắc riêng. Nếu bạn không để ý kỹ thì rất dễ bị thua một cách đáng tiếc.

Nhiều người cứ nghĩ điều nên nhớ khi chơi tiến lên miền Nam phải là những mẹo đánh, chiến thuật cao siêu. Họ bỏ hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu các mẹo chơi từ cao thủ và chẳng thèm nhìn tới quy tắc game. Kết quả là họ vẫn nhận thất bại, thậm chí thua rất nhiều.

Nếu bạn không nắm rõ luật chơi thì rất dễ bị phạt vì phạm luật. Ngoài ra, những trường hợp đáng tiếc hơn là khi bị thối heo, thối tứ quý, đôi thông,…Thậm chí, có người chơi không nhận ra sai sót của mình mà tiếp tục đánh nên dẫn tới thua nhiều ván liên tục.

Việc nắm rõ luật chơi cũng chính là một cách để bạn nghiên cứu các chiến thuật đánh. Mọi mẹo chơi đều phải dựa trên quy tắc cơ bản. Do đó, nếu bạn không nắm rõ luật chơi thì các chiến thuật cũng không thể nghiên cứu được.

Nắm rõ luật chơi tiến lên miền Nam

Điều nên nhớ khi chơi Tiến lên: Tâm lý là cực kỳ quan trọng

Nếu bạn muốn thắng nhiều ván tiến lên miền Nam thì cần phải rèn luyện tâm lý thật vững vàng. Rất nhiều người hiện nay đã bỏ qua yếu tố này nên dẫn tới tỷ lệ thua cao.

Tại sao bạn dễ thua khi tâm lý kém?

Nếu bạn nghĩ rằng tiến lên là trò chơi may rủi thì khả năng cao suy nghĩ đó đã sai lầm. Đây là một game mà người chơi có thể đánh vào chiến thuật và cả tâm lý. Trong đó, yếu tố tâm lý gần như định đoạt kết quả thắng thua.

Nếu bạn tâm lý kém thì rất dễ bị đối thủ bắt bài. Họ sẽ biết bạn đang có bài mạnh hay yếu. Từ sự phán đoán đó, họ sẽ dẫn dắt bạn đánh theo ý rồi chiến thắng một cách đậm đà.

Chính bản thân bạn cũng sẽ thực sự không ổn khi đang có tâm lý không vững vàng. Bạn dễ do dự, đưa ra các quyết định cảm tính và không chính xác. Đặc biệt, khi tinh thần đang bị ức chế mà thua thì bạn sẽ rất dễ vội vàng dẫn tới thua lỗ rất nặng nề.

Tâm lý cực kỳ quan trọng khi chơi tiến lên miền Nam

Cách để điều phối tâm lý khi chơi tiến lên

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tâm lý khi chơi tiến lên miền Nam. Nếu bạn hiểu được đây là điều nên nhớ khi chơi tiến lên thì hãy tự dặn bản thân rằng trò chơi này không chỉ có thắng. Bất kỳ ai, kể cả cao thủ cũng sẽ có những ván thua tiến lên. Do đó, cho dù bạn thua 3 – 4 ván thì cũng hãy bình tĩnh.

Chỉ có sự bình tĩnh và quyết đoán mới là chìa khóa “vàng” giúp bạn mở được cánh cửa chiến thắng. Trong trường hợp bạn cảm thấy bản thân đã không thể kiểm soát được tâm lý thì hãy dừng lại.

Nhất định phải chọn địa chỉ chơi tiến lên uy tín

Một sai lầm rất nhiều tân thủ gặp phải khi chơi tiến lên miền Nam trực tuyến hiện nay đó là chọn phải các địa chỉ lừa đảo, kém uy tín. Hậu quả của việc này là bị chiếm đoạt thông tin cá nhân, tài sản.

Những địa chỉ chơi game kém uy tín lập ra là để đánh lừa người chơi. Bạn sẽ tuyệt đối không thể chiến thắng hay rút tiền ở những cổng game này. Ngoài ra, trải nghiệm của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nếu muốn đảm bảo quyền lợi của bản thân mình thì hãy nên tham gia những địa chỉ uy tín như M88. Chỉ cần đăng ký M88 thì bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về thông tin, tài sản. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ có giao diện đẹp, trò chơi tiến lên hấp dẫn cùng mức thưởng vô cùng lớn.

Lên kế hoạch về vốn và giới hạn khi chơi tiến lên miền Nam

Thêm một điều nên nhớ khi chơi tiến lên miền Nam đó là cần phải có kế hoạch và giới hạn vốn rõ ràng. Nếu bạn muốn chơi lâu dài nhưng đánh theo quán tính thì chắc chắn sẽ có lúc thua trắng vốn mà không biết lý do. 

Điểm yếu của đa số người chơi là tâm lý “háo thắng” và muốn gỡ gạc ngay khi đã bị thua. Nếu bạn để bản thân rơi vào tâm lý này thì các cổng game thực sự sẽ ăn đậm. Do đó, hãy tự kiểm soát mình bằng những kế hoạch nghiêm ngặt.

Theo đó, bạn hãy nghiên cứu số vốn của bản thân để xem mình có thể đánh được mỗi ván và mỗi ngày bao nhiêu. Từ con số đó bạn sẽ lập kế hoạch để chơi. Điều quan trọng là bạn hãy thực hiện nghiêm ngặt theo kế hoạch đã đề ra.

Có kế hoạch về vốn khi chơi tiến lên miền Nam

Áp dụng mẹo đánh linh hoạt theo tình huống

Nếu bạn tham khảo tin tức tại M88 hoặc các trang uy tín khác thì sẽ có rất nhiều mẹo đánh được chia sẻ. Những bí quyết này sẽ là thứ giúp bạn tiến tới nhiều chiến thắng. Tuy nhiên, không phải cách đánh nào cũng đúng và chúng không được áp dụng trong mọi tình huống.

Khi tham khảo các chiến thuật thì bạn hãy nên có sự nghiên cứu kỹ càng. Hãy kết hợp với phân tích, kiến thức bản thân để xem mẹo đánh đó nên áp dụng vào trường hợp nào. Khi biết cách áp dụng linh hoạt thì tỷ lệ thắng của bạn sẽ rất cao.

 

Trò chơi tiến lên rất đơn giản, khi tổ chức tại M88 lại càng tối ưu và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý 5 điều nên nhớ khi chơi tiến lên như trên đây. Nếu thực hiện đúng theo các lưu ý này thì tỷ lệ thắng của bạn đảm bảo sẽ không  hề thấp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *