Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker mà cao thủ thường dùng

Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker

Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker là điều mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn thông thạo. Khi bạn có thể sở hữu kỹ năng này thì tỷ lệ chiến thắng sẽ lên tới 90%. Tuy nhiên, rõ ràng kể cả nhiều người chơi Poker lâu năm cũng gặp nhiều khó khăn khi đọc tâm lý đối phương. Vì vậy, thông tin sau đây M88 sẽ bật mí cho bạn mẹo mà cao thủ đã thường dùng để hiểu đối phương nghĩ gì và giành chiến thắng cực lớn.

Tại sao bạn cần học cách đọc tâm lý đối thủ game Poker?

Nếu bạn từng tham gia Poker thì có thể hiểu rằng trò chơi này có quy tắc chơi gần như là khác biệt hoàn toàn so với những game bài khác. Đối với trò chơi này, bạn không chỉ cần hiểu luật chơi mà sự linh hoạt, tư duy và sự lì lợm cũng rất cần thiết.

Không quá khi chúng ta nói rằng Poker là trò chơi đối đầu về tâm lý. Trong một ván game Poker thì người có bài mạnh nhất ban đầu chưa chắc sẽ có chiến thắng sau cùng. Nếu bạn sử dụng chiến thuật phù hợp với tâm lý tốt thì tỷ lệ thắng sẽ cực kỳ cao.

Hiểu tâm lý đối thủ là rất quan trọng trong game Poker

Trò chơi Poker thường sẽ diễn ra theo 4 vòng cược và mỗi người sẽ có 2 lá bài tẩy. Việc đọc tâm lý đối thủ sẽ giúp bạn phán đoán được những lá bài tẩy của họ là đang mạnh hay yếu. Khi sự phán đoán của bạn là chính xác thì tỷ lệ thắng gần như sẽ là tuyệt đối.

Nếu bạn chỉ chơi Poker theo thói quen và chỉ dựa vào bài của bản thân thì khả năng thắng thường sẽ không cao. Có rất nhiều người họ biết bài bạn mạnh nhưng vẫn biết cách dẫn dắt tâm lý để khiến bạn nhận kết quả thua.

Những điều bạn cần chuẩn bị trước khi đọc tâm lý đối thủ

Bất kỳ ai chơi Poker đều biết việc đọc chính xác tâm lý đối thủ là điều cực kỳ khó khăn. Nếu bạn thực hiện việc này sai sót thì hành động tiếp theo cũng sẽ dễ dẫn tới thất bại. Chính vì vậy, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi thực hiện.

Điều đầu tiên bạn cần nhớ khi học cách đọc tâm lý đối thủ game Poker đó là sự bình tĩnh và lạnh lùng. Muốn đọc tâm lý người khác thì chính bạn phải đảm bảo bản thân mình thực sự ổn và kiểm soát tốt.

Nên chuẩn bị thật kỹ càng trước khi đọc tâm lý đối thủ

Tiếp theo, bạn cần xác định rằng không phải lúc nào bản thân mình cũng đoán chính xác đối thủ đang nghĩ gì. Kể cả những người chơi lâu năm thì cũng sẽ có lúc phán đoán sai tâm lý đối thủ. Do đó, có thể nói rằng đây cũng là một cách chơi khá liều lĩnh.

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý trước khi chơi đoán tâm lý đối thủ đó là có phương án dự phòng. Hãy nghĩ cho bản thân một nước đi nếu như phán đoán ban đầu là sai. Tốt nhất là hạn chế tối đa mức thua lỗ.

Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker hiệu quả nhất

Như chúng ta đã nói ở trên, việc đọc tâm lý đối thủ trong trò chơi Poker là tương đối khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn nắm vững các mẹo đánh sau đây thì tỷ lệ đọc chính xác sẽ là đủ cao:

Theo dõi đối thủ trong nhiều ván bài

Bạn không thể nào chỉ mới gặp người khác một lần mà có thể hiểu họ rõ ràng, điều này cũng hoàn toàn đúng ở Poker. Nếu bạn muốn hiểu họ là người chơi theo phong cách nào thì cần nhìn cách họ đánh, đặt cược trong khoảng 5 – 10 ván.

Việc theo dõi đối thủ này cần phải thực hiện một cách bí mật và tránh để họ phát hiện. Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker này tương đối phù hợp với những người chơi có lối đánh đơn giản, rõ ràng.

Nhìn vào hành động đặt cược của họ

Trước khi phán đoán tâm lý đối thủ thì bạn hãy nhìn cách mà họ xử lý ở các lần đặt cược. Thông thường, bạn chỉ cần để ý thời gian suy nghĩ, đặt cược của họ thì cũng có thể đoán được bài đó là mạnh hay yếu.

Nhìn vào hành động của đối thủ để phán đoán bài Poker

Theo quy tắc, những người cần thời gian lâu để đắn đo suy nghĩ rồi cược nhỏ thì thường bài của họ là yếu. Ngược lại, những người cược dứt khoát, thậm chí tố và all – in dứt khoát thì sẽ có bài cao. Chỉ cần dựa vào đó thì cơ bản bạn đã nhìn ra hướng đi tốt cho bản thân.

Thử thách đối phương

Trong mỗi ván bài Poker bạn đừng bao giờ quên là nên thử thách đối thủ. Cách đọc tâm lý đối thủ game Poker bạn hãy thực hiện trong khoảng 2 vòng đầu tiên. Đây là khoảng thời gian bạn có thể tố lớn một chút để xem họ có chịu đi theo hay không. Đa số người chơi sở hữu bài thấp mà thấy bạn tố dứt khoát thì họ sẽ đắn đo và hold bài.

Trong trường hợp khi bạn đang có bài mạnh và muốn họ theo thì đương nhiên cũng đừng nên đặt cược lớn. Cách tốt nhất lúc này là bạn hãy cược ở mức vừa phải hoặc nhỏ để đối phương theo. Khi tới vòng 3 hoặc vòng 4 thì bạn sẽ nhận được số tiền thưởng lớn.

 

Trong trò chơi Poker thì việc đọc được tâm lý đối thủ và dẫn dắt họ là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn học được các cách đọc tâm lý đối thủ game Poker như trên thì khả năng chiến thắng sẽ là cực kỳ cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *