Kiếm tiền từ Blackjack? Câu chuyện có thật nhờ các mẹo sau

Kiếm tiền từ Blackjack

Mặc dù chơi game Blackjack đổi thưởng trực tuyến đã là hình thức được phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn có nhiều người không thực sự tin tưởng. Nhiều người cho rằng các hình thức chơi Blackjack đều là lừa đảo, thậm chí họ từng thua. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định rằng kiếm tiền từ Blackjack là câu chuyện hoàn toàn có thật. Đặc biệt khi bạn nắm vững các mẹo sau đây thì số tiền nhận được sẽ không hề nhỏ.

Câu chuyện kiếm tiền từ trò chơi Blackjack

Ở Việt Nam hiện nay, số lượng người tham gia trò chơi Blackjack để kiếm tiền chưa phải quá nhiều. Thậm chí có người đã bắt đầu chơi nhưng vẫn chưa hiểu được quy tắc trò chơi. 

Quy tắc để kiếm tiền từ Blackjack

Trò chơi Blackjack về cơ bản là được cải tiến từ game bài Xì dách trong truyền thống. Chính vì vậy, các quy tắc để chơi Blackjack thì cũng tương tự như cách chúng ta vẫn chơi từ trước tới giờ.

Cụ thể, trò chơi Blackjack sẽ yêu cầu người chơi tích lũy điểm số trên tay cao nhất và không được vượt quá 21 điểm. Nếu bạn có cao điểm hơn nhà game thì bạn sẽ chiến thắng. Trường hợp khi bạn bị quắc hoặc điểm thấp hơn thì sẽ bị thua và mất cược.

Quy tắc kiếm tiền từ Blackjack

Tại sao mọi người nghĩ rằng trò chơi Blackjack là lừa đảo?

Kiếm tiền từ Blackjack nói riêng và qua internet nói chung vẫn là một hình thức mới mẻ tại Việt Nam. Về cơ bản, chúng ta vẫn quen hơn với việc đi làm công ty hoặc làm chân tay để nhận tiền. Do đó, khi nói có thể vừa chơi vừa trúng thưởng thì nhiều người sẽ không tin.

Thậm chí, sự nghi ngờ của mọi người sẽ tăng lên khi chỉ trong thời gian ngắn mà bạn nhận được một khoản tiền lớn. Hoặc đơn giản họ sẽ cho rằng bạn đang “lùa gà”, bịa đặt.

Có những người đã từng chơi game Blackjack online nhưng lại thua rất nhiều nên họ cho rằng đó là trò chơi lừa đảo. Thực tế, chẳng ai chơi game mà không thua, mọi thành quả đều cần một quá trình tích lũy chứ không phải muốn là thắng. Đó là chưa kể trường hợp khi bạn truy cập vào một địa chỉ lừa đảo thì tỷ lệ mất tiền sẽ cực cao.

Bí quyết để chơi Blackjack mà không bị mất tiền

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sự an toàn của bản thân bằng những kế hoạch cụ thể. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu kiếm tiền từ Blackjack thì có thể sử dụng các cách sau:

Tìm kiếm cổng game an toàn, uy tín

Theo những người chơi Blackjack lâu năm thì yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần đảm bảo đó là tham gia vào một địa chỉ thực sự uy tín. Hiện nay có rất nhiều cổng game lừa đảo sẵn sàng ăn cắp thông tin và tài sản của bạn.

Những địa chỉ an toàn như M88 sẽ luôn có thông tin pháp lý rõ ràng, chứng nhận từ nhiều cơ quan cấp cao và lịch sử hoạt động lâu dài. Quá trình đăng ký M88 hoặc bất kỳ cổng game nào uy tín cũng đều nhanh gọn và không mất chi phí.

Nếu địa chỉ bạn tham gia có sự liên kết với các câu lạc bộ hoặc tổ chức thể thao lớn thì càng uy tín. Ví dụ M88 hiện đang có hợp đồng tài trợ với giải đấu La Liga của Tây Ban Nha nên sự uy tín là tuyệt đối.

Nên chơi Blackjack tại các địa chỉ uy tín như M88

Chơi cẩn thận với kế hoạch an toàn, cách đánh phù hợp

Một lỗi thường gặp của đa số người chơi khi muốn kiếm tiền từ Blackjack đó là không có kế hoạch tốt. Những tân thủ thường sẽ chơi theo cảm xúc và đánh rất ngẫu nhiên. Kết quả nhận được thường xuyên sẽ là thất bại.

Nếu bạn muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân thì một kế hoạch về tài chính phù hợp là điều không thể không có. Khi sở hữu một chiến lược quản lý vốn đủ ổn thì dù thua bạn cũng chỉ lỗ một ít.

Theo đó, bạn hãy nghiên cứu tài chính bản thân rồi đặt ra giới hạn cược cho mỗi ván, mỗi ngày. Giới hạn này bao gồm cả số tiền lãi lẫn lỗ. Khi bản thân bạn đạt tới giới hạn này thì hãy dừng lại ngay lập tức.

Những mẹo chơi kiếm tiền từ Blackjack cực dễ từ cao thủ

Bất kỳ ai chơi Blackjack cũng đều muốn chiến thắng nhưng làm được hay không lại là câu chuyện khác. Quy tắc trò chơi thì rất đơn giản nhưng số người thua lại không hề ít.

Mẹo chơi Blackjack từ cao thủ

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người thắng Blackjack thì cần phải tích lũy những mẹo chơi từ cao thủ. Cụ thể, một số chiến thuật tốt nhất cho bạn như sau:

  • Hãy bốc thêm bài khi điểm ở mức dưới 15 hoặc trên 16.
  • Quan sát thái độ và trạng thái của nhà game để phán đoán bài của họ.
  • Khi không chắc chắn thì đừng nên cược lớn.
  • Ở mức điểm 15 – 16 thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dằn non thay vì bốc tiếp. 
  • Cố gắng tận dụng may mắn của mình để chơi Blackjack.
  • Nếu thua 2 ván thì đổi bàn để đổi vận. Nếu đổi bàn vẫn thua tiếp thì hãy tạm nghỉ để xua đi vận xui.
  • Thực hiện các mẹo chơi một cách linh hoạt, tuyệt đối không được đồng bộ để cho đối thủ phán đoán được. Việc dằn non cần thực hiện một cách bất  ngờ.

Kiếm tiền từ Blackjack sắp tới sẽ trở thành trào lưu trên internet. Những trường hợp nói rằng game này lừa đảo là hoàn toàn không có căn cứ. Hãy áp dụng các mẹo trên đây từ chúng tôi và bạn sẽ kiếm được mức tiền cực kỳ lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *